ทุกธุรกิจควรเติบโตได้อย่างยั่งยืน TSI มีความคุ้มครองความเสียหายต่อสินทรัพย์ ในการประกอบธุรกิจ ครอบคลุมในทุกความเสี่ยงในองค์กรที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา การประกันภัยประเภทต่างๆ จะช่วยปลดภาระความเสี่ยงพร้อมให้คุณไปสู่ เป้าหมายได้ไม่มีสะดุด
เมื่อเจ้าหน้าที่รับสาย บอกเลยคะว่า “แจ้งอุบัติเหตุ” และตามด้วยข้อมูล เหล่านี้
1.ชื่อและนามสกุล ผู้ขับขี่
2.เลขที่กรมธรรม์(ถ้ามี) ทะเบียนรถ ยี่ห้อ รุ่น สีรถ
3.วัน เวลาที่เกิดเหตุ
4.ลักษณะการเกิดเหตุ
5.สถานที่เกิดเหตุ เอาให้ชัดนะคะ บอกจุดสังเกตด้วยยิ่งดีเลย
6.เบอร์โทรศัพท์ เพื่อทางเราจะได้ติดต่อกลับไปหาท่านได้
หลังจากโทรแจ้ง 1352 ของเราแล้ว ภายใน 10 นาที จะมีเจ้าหน้าที่ของทีเอสไอ ติดต่อกลับมาหาท่าน เพื่อแจ้ง ชื่อและเบอร์โทรศัพท์ ของเจ้าหน้าที่ ที่จะมาให้บริการ ณ จุดเกิดเหตุ
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ เดินทางมาให้บริการ ท่านสามารถเตรียมเอกสารไว้รอก่อนก็ได้คะ เพื่อความรวดเร็ว เอกสารที่ต้องเตรียม ได้แก่ ใบขับขี่ สำเนาทะเบียนรถ หน้าตารางกรมธรรม์(ถ้ามี) สิ่งที่สำคัญในระหว่างรอท่านควรยืนหรือนั่งรอในที่ที่ปลอดภัยด้วยนะคะ
เมื่อพนักงานมาถึง ท่านจะได้รับการบริการ ดังนี้
1.เจ้าหน้าที่แนะนำตัว
2.ตรวจสอบเอกสารที่ท่านได้เตรียมไว้
3.เริ่มดำเนินการตรวจสอบอุบัติเหตุ เมื่อเสร็จสิ้น ท่านจะได้รับเอกสาร 1 ฉบับ เราเรียกว่า “ใบรับรองความเสียหาย” พร้อมแนะนำศูนย์บริการหรืออู่ในเครือของทีเอสไอ ที่ท่านสามารถนำรถเข้าซ่อม
4.หากมีข้อสงสัยให้สอบถามเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุได้ ก่อนรับเอกสารทุกครั้ง
หากต้องการแยกย้ายรถ ถ้าลักษณะเหตุชัดเจนฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดยอมรับผิดให้ถ่ายรูปไว้และหลบเข้าข้างทางและหากไม่สามารถตกลงกันได้ให้แจ้งตำรวจมาฉีดพ่นสเปรย์ก่อนหรือหากไม่สะดวกรอตำรวจให้ถ่ายรูปไว้ก่อนแยกย้ายทุกครั้ง
คุณกำลังโทรออก เบอร์
1352 ?